Header Ads Widget

Yếu tố nào quyết định giá trồng răng implant?

Giá trồng răng implant phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là thông tin về các yếu tố quyết định giá trồng răng implant mời các bạn tham khảo. 

Giá trồng răng implant là bao nhiêu? 

Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng mất mang lại hiệu quả cao với chất lượng cao, đảm bảo khả năng ăn nhai bền chắc. Hiện nay, trên thị trường hầu hết các nha khoa đều cung cấp dịch vụ này với các mức giá khác nhau. 

Tại các cơ sở nha khoa uy tín thì mức giá sẽ cao hơn so với cơ sở nha khoa kém uy tín. Dưới đây là bảng giá trồng răng implant tại nha khoa Thùy Anh - hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu và chuyên sâu về trồng răng implant mà bạn có thể tham khảo: 

   ImplantXuất xứBảo hànhGiá niêm yếtGiá khuyến mãi
  Yes Biotech
Hàn Quốc3 năm7.500.000đ 6.900.000đ

  Biotem, Dio

Hàn Quốc10 năm13.000.000đ 10.500.000đ
  SuperlineMỹ15 năm19.000.000đ 15.500.000đ
  NeodentThụy Sỹ20 năm30.000.000đ 22.000.000đ
  SICThụy Sỹ20 năm30.000.000đ 22.000.000đ
  StraumannThụy Sỹ25 năm38.000.000đ34.000.000đ

Các yếu tố quyết định giá trồng răng implant

Trồng răng Implant giá bao nhiêu là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm bởi đây là dịch vụ nha khoa phục hồi răng mất được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay không có một bảng giá cố định nào về dịch vụ này. Giá cấy ghép răng sẽ phụ thuộc vào từng phòng khám và từng trường hợp khách hàng cụ thể khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố quyết định tới chi phí cấy ghép răng Implant:

Số lượng răng cần cầy ghép

Đối với những khách hàng có số lượng răng cần cấy ghép càng nhiều thì chi phí sẽ càng cao. Đặc biệt là những trường hợp cấy ghép răng toàn hàm.

 Mức độ phức tạp của ca cấy ghép

Trường hợp khách hàng cần ghép xương trước khi cắm răng hoặc phải điều trị ổn định một số bệnh lý tại chỗ hoặc toàn thân để đảm bảo đủ điều kiện cấy ghép thì chi phí cho toàn bộ quá trình cắm Implant sẽ cao hơn, bao gồm cả chi phí cho việc thực hiện một số thủ thuật trên.

Trình độ chuyên môn của các bác sĩ

Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực trồng răng Implant, có chứng chỉ đào tạo sẽ mang lại hiệu quả cấy ghép cao hơn, quá trình thực hiện cũng thoải mái hơn thì chi phí khách hàng chi trả cho hiệu quả mà mình nhận được cũng sẽ cao hơn.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị và các dịch vụ được sử dụng tại phòng khám

Trên thực tế, không phải chỉ riêng trong lĩnh vực nha khoa mà trong hầu hết tất cả các mô hình kinh doanh khác đều quan tâm tới việc làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng cao.

Việc cung ứng các máy móc hiện đại trong cấy ghép Implant như máy chụp phim hàm mặt, máy định vị cấy ghép,… giúp quá trình cắm răng diễn ra một cách thuận lợi. Do đó, chi phí chi trả cho quá trình cắm Implant bao gồm những chi phí cho dịch vụ mà khách hàng được trải nghiệm.

Công nghệ sử dụng

Áp dụng công nghệ hiện đại trong cấy ghép Implant, hiện nay, việc áp dụng công nghệ định vị sẽ giúp quá trình cấy ghép nhanh chóng, chính xác, không đau, an toàn, hiệu quả cao,… do đó, chi phí cũng sẽ cao hơn.

Nhìn chung, chi phí cắm Implant không cố định và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra sự lựa chọn của mình.

>>> Xem thêm: 
https://nhakhoathuyanh.com/nieng-rang-co-phai-la-nguyen-nhan-gay-tut-loi-chan-rang/