Header Ads Widget

Những tips và 1 số món quà noel cho đồng nghiệp độc đáo (Mới 2022)

Giáng sinh là dịp để dành tặng những món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp để thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho nhau. Nếu bạn vẫn không có bất kỳ đề xuất nào để làm Quà noel cho đồng nghiệp. Dưới đây là những gợi ý vô cùng độc đáo và ý nghĩa mà bạn nên xem ngay. 

1. Những tips tặng quà noel cho đồng nghiệp

Mỗi món quà dù lớn hay nhỏ đều có ý nghĩa rất lớn đối với người cho và người nhận. Vì vậy, hãy làm cho những khoảnh khắc tặng quà trở nên đáng nhớ hơn. Hãy bỏ túi ngay những lưu ý sau để giúp đồng nghiệp vui hơn khi nhận quà của bạn nhé.

- Khi chuẩn bị quà, bạn nên gói gói gọn gàng, ngăn nắp và bắt mắt. Điều này cho thấy bạn là một người lịch sự và thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với người nhận.
- Trước khi tặng quà, hãy tìm hiểu sở thích, tính cách của người nhận để chọn cho họ những món quà phù hợp nhất. Người nhận cũng sẽ cảm nhận được sự đặc biệt của món quà mà bạn đã dành thời gian chuẩn bị.
- Ngay cả khi bạn là một người rất bận rộn, hãy bớt chút thời gian để chuyển quà cho đồng nghiệp của mình. Chắc chắn bạn và đồng nghiệp sẽ ngày càng thân thiết hơn!
- Trao quà bằng hai tay, ngay cả khi đó là người nhỏ tuổi hơn. Điều này cho thấy bạn là người tôn trọng người nhận, trân trọng món quà đã chuẩn bị.
- Khi tặng quà, đừng quên mỉm cười và gửi những lời chúc ý nghĩa đến đồng nghiệp nhé! Người nhận sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc ấn tượng và ấm áp đó.

2. Gợi ý quà tặng noel cho đồng nghiệp

1. Khăn quàng cổ

Giáng sinh thường là một mùa mát mẻ hơn các mùa khác trong năm. Bạn có thể chọn một chiếc khăn xinh xắn làm quà tặng giáng sinh cho đồng nghiệp để thể hiện sự quan tâm, gần gũi. Vào những ngày se lạnh có chiếc khăn do bạn tặng, đồng nghiệp sẽ rất cảm kích vì món quà ý nghĩa này.

2. Nến thơm

Nến thơm cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa. Nến thơm sẽ giúp đồng nghiệp của bạn cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, nến thơm còn giúp không gian Giáng sinh thêm lung linh, ấm áp.

Bạn có thể chọn những mùi hương mà đồng nghiệp của bạn yêu thích. Chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy rất bất ngờ và ấn tượng với món quà này của bạn.

3. Nước hoa

Đối với những người sành điệu, yêu thích sự sang trọng và chú trọng đến vẻ bề ngoài thì nước hoa sẽ là một trong những lựa chọn thích hợp nhất dành tặng đồng nghiệp.

Chú ý chọn mùi hương phù hợp với người nhận. Hộp quà giáng sinh với những chai nước hoa trang nhã sẽ thể hiện sự tinh tế của bạn dành cho người ấy.

4. Dép bông

Thời tiết cuối năm lạnh hơn, ai cũng cảm thấy khó chịu khi di chuyển trên nền nhà. Một đôi dép bông sẽ là món quà thể hiện sự tinh tế của bạn. Món quà này sẽ giữ ấm đôi chân cho đồng nghiệp của bạn mỗi ngày trong dịp Giáng sinh này.

5. Quà tặng cây thông noel để bàn

Mùa lễ Giáng sinh sẽ trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn khi có sự xuất hiện của cây thông noel. Đây chính là biểu tượng cho sức sống mạnh mẽ, vượt qua mọi thử thách và có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Sử dụng cây thông noel để tặng quà cho đồng nghiệp chính là một sáng kiến hay. Món quà noel tuyệt vời này sẽ thay bạn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến họ. 

6. Quà tặng hộp đựng thực phẩm

Vào mùa đông lạnh giá, mọi người sẽ khá lười để đi ra ngoài mua thức ăn. Vì thế một món quà tặng độc đáo mà Cao Minh gift muốn gợi ý cho bạn là hộp cơm văn phòng. Cam kết rằng món quà này sẽ phát huy tối đa công dụng của nó không chỉ vào mùa lễ Giáng sinh. Mà sản phẩm này còn rất tiện dụng vào những mùa khác trong năm. Và tất nhiên là không ai có thể không thích bạn bởi món quà quá chu đáo như thế.  

7.Quà tặng khăn quàng cổ cho đồng nghiệp

Đa số mọi mùa lễ Giáng sinh đều có nhiệt độ thấp nhất trong năm. Vì thế một chiếc khăn quàng cổ sẽ là món quà tặng ý nghĩa nhất cho đồng nghiệp nữ. Với sự ấm áp mà tặng phẩm này mang lại; chắc chắn rằng đồng nghiệp của bạn sẽ rất thích và yêu quý món quà này đấy.

8. Quà tặng chuột vi tính cho đồng nghiệp

Một món phụ kiện gắn liền với giới văn phòng không thể không kể đến đó là chuột vi tính. Vậy tại sao bạn không nhân cơ hội này để tặng quà noel cho đồng nghiệp món quà này? Để có thể hưởng ứng không khí noel một cách tốt nhất; bạn có thể lựa chọn những mẫu chuột thời trang với tông màu đỏ hay xanh. Đảm bảo rằng đây sẽ là món quà vô cùng thiết thực cho đồng nghiệp. 

9 Giỏ quà

Nếu bạn muốn tặng cho đồng nghiệp đã lập gia đình hoặc có con nhỏ, thì món quà Noel cho đồng nghiệp có thể là một giỏ quà bánh kẹo ngọt ngào. Những chiếc bánh quy nhỏ xinh tạo hình ngôi sao với tuyết hay tuần lộc, ông già Noel… Những món quà này sẽ trông thật đáng yêu cho các bạn nhỏ vô cùng thích thú.

10. Đi ăn Giáng sinh cùng nhau

Dịp Giáng sinh, món quà Noel cho đồng nghiệp có thể là đi ăn cùng nhau. Nếu bạn thân thiết với đồng nghiệp, bạn có thể mời hai người đi ăn tại một nhà hàng đầy sao và nến, điều này sẽ khiến cho mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp được tốt hơn.