Header Ads Widget

Bí quyết mặc đẹp cho phụ nữ trên 30

Trong cuộc sống hàng ngày, nếu như các cô nàng tuổi 25 thích phong cách thời trang trẻ trung, năng động thì những phụ nữ tuổi 30 mong muốn mình có phong cách thời trang quyến rũ, thanh lịch và có thần thái, sức hút của riêng mình. Vậy nên chọn trang phục cũng như chất liệu vải nào để phù hợp với những điều trên? ThamMy.net sẽ giúp bạn tìm kiếm được cách phối đồ khiến cho mình trở nên cuốn hút và tỏa sáng nhất. 

Thời trang với chất liệu vải trang nhã giúp chị em đẹp hơn

Phụ nữ tuổi 30 nên lưu ý gì khi chọn trang phục?

Tuổi 30 - Một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của phái đẹp. Ở độ tuổi này, các chị em có phong cách thay đổi rất nhiều so với độ tuổi ngoài đôi mươi. Vậy phụ nữ tuổi 30 nên lưu ý gì khi chọn trang phục?

Chọn cho mình phong cách thời trang thể hiện chính mình

Ở độ tuổi này, hầu hết các chị em đều đã có gia đình nhỏ của riêng mình, có một công việc ổn định,...Chính bởi thế mà ở độ tuổi này, các chị em cần có một phong cách thời trang của riêng mình.

Nên chọn phong cách thanh lịch, trưởng thành. Các chị em không cần phải chọn những món quần áo đắt đỏ, chỉ cần những bộ đồ vừa vặn và phù hợp với mình thôi.

Điều này giúp chị em tự tin và thoải mái hơn, thể hiện chính mình. Hãy chọn những set đồ thể hiện dấu ấn cá nhân của chị em, một chiếc áo hợp với dáng người và tuổi tác sẽ thật sự có giá trị cao hơn là những món đồ hiệu mà không phù hợp với phong cách của chị em.

(Tìm hiểu thêm dịch vụ thu mua vải ký ngành may uy tín giá tốt nhất của chuỗi Cửa hàng thu mua vải Toàn Thắng khi cần tại đây:

Cơ sở 1: chợ, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Cơ sở 3: B13F/182 Đ. Liên Khu 5-6, Ấp 2, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Cơ sở 4: 113 Đường Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương thủ dầu một Binh Duong Province, 75000

cơ sở 5 : Ba Tháng Hai, Phường 11, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu 78000

Điện thoại / zalo : 0911 358 967

Email: chuyenthumuavaitoncongty@gmail.com

Website:  https://thumuavaiton.com/)

Chọn trang phục tối giản nhưng sang trọng, tinh tế

Bước sang độ tuổi 30, các chị em nên lưu ý chọn những trang phục có gam màu đơn giản, sang trọng mà tinh tế. Màu sắc nên chọn những gam màu nhẹ nhàng như pastel, hoặc chọn những gam màu cá tính hẳn như xanh than, xanh navy, đỏ đô,...

Về họa tiết, nên chọn những chiếc áo tối giản nhưng cuốn hút thay cho những chiếc áo có họa tiết ngộ nghĩnh, không nên chọn những chiếc áo có in hình hoa to lòe loẹt,...

Các chị em cũng nên tránh những chiếc váy quá ngắn, quá mỏng hay chất liệu rẻ tiền, bèo nhèo, không đứng dáng. Ở độ tuổi này, khi chọn quần áo các chị em cũng nên chọn chất liệu cao cấp. Với chất liệu tốt, không chỉ mặc thoải mái và mát mẻ, mềm mại hơn mà váy áo lên dáng cũng thời trang và gọn gàng, thanh lịch hơn.

Các chị em nên nhớ rằng, chìa khóa cho phong cách thời trang của U30 là sự đơn giản. Trong những bữa tiệc, nên chọn áo hoặc váy có màu sắc hài hòa, nếu buổi tiệc có dresscode thì nên mặc theo nó, nếu không thì nên chọn màu săc hợp với màu da.

Nếu như chọn đồ để đi làm, nên lưu ý chọn phong cách đồ tinh tế, thanh lịch. Những chiếc chân váy chữ A dài, áo sơ mi,... sẽ là những món đồ các bạn có thể chọn lựa.

Tuy nhiên, đơn giản không đồng nghĩa với tùy tiện. Những món đồ đơn giản, nhưng điều khiến cho nó có giá trị chính là cách mà chị em kéo léo phối hợp nó với nhau.

Chọn lựa kiểu dáng hợp với xu hướng và cơ thể

Ngoài chọn phong cách thời trang phù hợp, các nàng còn cần phải chọn những món đồ hợp với dáng người của mình. Chị em tuổi 30 chín chắn, trưởng thành hơn tuổi 25 nhưng lại chưa đến mức phát tướng như tuổi 45, 50,... Tuổi 30 có thể nói là đằm thắm và đẹp nhất, với thân hình nuột nà, duyên dáng.

Các bạn hãy xác định cơ thể của mình có những ưu điểm và khuyết điểm gì. Sau đó chọn những trang phục và kết hợp nó cho phù hợp nhất. 

Trang phục vải suôn tôn dáng luôn là lựa chọn tốt cho chị em

Nếu như bạn có một thân hình thon gọn, 3 vòng đều chuẩn thì có thể chọn những chiếc váy có dáng body ôm, những chiếc váy cổ V, bó eo,... Còn nếu như bạn không có dáng nười nuột nà, hãy cân nhắc xem nhược điểm của bạn là gì.

Nếu bụng to, hãy tránh những chiếc váy bó sát, hãy chọn những mẫu váy thiết kế phần eo cao. Nếu bạn đùi to, hãy mặc những chiếc váy dáng dài, giúp che đi khuyết điểm cơ thể của mình.

Lưu ý khi chọn lựa các phụ kiện như giày dép hay túi xách,...

Phụ kiện cho các chị em tuổi 30 nên cân nhắc đến những chiếc túi xách đơn giản, nhã nhặn nhưng hợp với phong cách của bản thân.

Với giày dép, nên chọn những mẫu có màu cơ bản như trắng, đen, nude,... hạn chế có những họa tiết quá trẻ con, hay đính hoa, đính đá,... với những cô nàng đi làm.

Phụ nữ tuổi 30 nên mặc gì để đi làm?

Quần culottes ống rộng cạp cao kết hợp với áo sơ mi trang trọng

Nếu như công ty của bạn không quá yêu cầu đồng phục hay trang phục đi làm cần mặc chân váy zip thì có thể chọn mặc quần ống rộng cạp cao, vải suôn tháng. Thiết kế của loại quần này rất phù hợp với các chị em công sở vì nó vừa có sự thanh lịch sang trọng mà lại mát mẻ và thoải mái.

Với chiếc quần này, các chị em phụ nữ tuổi 30 nên chọn những loại làm từ chất liệu vải âu hay tuyết mưa, lụa để nhìn quần có sự óng ả, cao cấp hơn. Ngoài ra, các chị em nên kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi để thêm sự nhã nhặn.

Những chiếc áo sơ mi khi mặc với quần cạp cao sẽ giúp cho các nàng có đôi chân thon dài và vòng 2 eo ót hơn đó. Nhất là với những cô nàng nấm lùn thì mặc những set đồ cạp cao ống rộng như thế này còn giúp bạn cao ráo hơn nhiều.

Khi mặc set đồ này, các bạn nên kết hợp với những đôi giày cao gót để giúp tổng thể bộ đồ tinh tế và lịch sự hơn nhé.

Bộ vest thanh lịch, thời trang, sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em tuổi 30 mặc đi làm

Nếu như các bạn thật sự chẳng biết mix đồ ra sao cho phù hợp với mình thì có thể chọn mặc những set đồ mà người bán, NTK mix sẵn. Những bộ suit chính là một ví dụ cho bạn.

Thiết kế suit thanh lịch, ton-sur-ton sang trọng, màu kem thời thượng, giúp tăng sự cuốn hút cho nàng. Màu sắc này cũng rất hợp cho những bạn ở tuổi 30, mặc đi làm rất hợp. 

Vest thời trang vải kaki thanh lịch, tự tin

Mix cùng với một đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc một đôi sandals cao gót đế vuông nhé. Một chiếc túi xách màu nude nữa thì sao nhỉ? Chắc chắn các bạn sẽ phải bất ngờ với phong cách này lắm đấy. Còn chần chờ gì mà không thử ngay nhỉ?

Váy suông cổ sơ mi đơn giản, lịch sự nhưng thoải mái

Nếu như chị em phụ nữ tuổi 30 còn đang thắc mặc mặc váy hay mặc sơ mi đi làm thì đừng bỏ qua mẫu váy sơ mi của Cardina. Sự kết hợp này đem đến cho chị em sự thoải mái của chiếc váy nhưng vẫn có chút lịch sự của chiếc áo sơ mi.

Về màu sắc, có rất nhiều loại màu khác nhau cho chị em chọn lựa. Tùy từng màu da mà các chị em hãy chọn những mẫu váy khác nhau nhé.

Chân váy đen cạp cao và áo sơ mi trắng cách điệu

Một chiếc chân váy đen cạp cao kết hợp với áo sơ mi trắng cách điệu cũng rất phù hợp với các cô nàng công sở. Các chị em nên chọn loại áo sơ mi có chất liệu lanh hoặc lụa để khó nhăn, nhìn lịch sự hơn, mà mặc cũng thoải mái hơn.

Cạp cao cộng với màu đen thật sự rất hợp với môi trường công sở. Chỉ cần thêm một đôi giày cao gót là các bạn đã có một outfit thanh lịch, sang chảnh rồi.

Phụ nữ tuổi 30 mặc gì để đi hẹn hò?

Với những cô nàng tuổi 30 thì nên mặc gì trong những buổi hẹn hò? Quyến rũ, gợi cảm hay chọn thanh lịch, dịu dàng? Dù bạn thích phong cách gì thì cũng nên chọn những set đồ phù hợp với mình nhất nhé. Dưới đây là một số cách mix đồ cho phụ nữ tuổi 30 mặc đi hẹn hò các nàng có thể tham khảo.

Váy sát nách eo cạp duyên dáng, nhẹ nhàng và nữ tính

Nếu như có những buổi hẹn hò lãng mạn thì sao nhỉ, hãy chọn chiếc váy sát nách eo cao nhẹ nhàng và nữ tính này nhé.

Chiếc váy này có 3 màu sắc khác nhau cho chị em chọn lựa. Nếu như các nàng có làn da trắng hồng có thể chọn gam màu cam hoăc màu hồng nhạt, nếu như bạn có làn da ngăm thì hãy chọn chiếc váy màu xanh dương nhé.

Thiết kế thời trang và hiện đại, không bao giờ lỗi mốt. Màu sắc đơn giản, dáng xòe chữ A, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Em váy này sẽ giúp chị em ngọt ngào và quyến rũ hơn đó.

(Xêm thêm dich vụ thu mua vải thanh lý các loại ngành may uy tín giá cao của chuỗi Cửa hàng thu mua vải Toàn Thắng khi cần tại đây:

Cơ sở 1: chợ, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Cơ sở 3: B13F/182 Đ. Liên Khu 5-6, Ấp 2, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Cơ sở 4: 113 Đường Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương thủ dầu một Binh Duong Province, 75000

cơ sở 5 : Ba Tháng Hai, Phường 11, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu 78000

Điện thoại / zalo : 0911 358 967

Email: chuyenthumuavaitoncongty@gmail.com

Website:  https://thumuavaiton.com/)

Áo lệch vai kết hợp với chân váy xòe đen

Những chiếc áo lệch vai có vẻ gợi cảm và quyến rũ cho những cô nàng độ tuổi 30. Nếu như kết hợp với chiếc chân váy xòe chất liệu vải voan đen sẽ rất tươi tắn và thanh lịch nhưng vẫn duyên dáng và ngọt ngào lắm luôn.

Nếu như chị em muốn set đồ của mình trẻ trung hơn thì có thể chọn chiếc áo lệch vai có gam màu tươi sáng và nhẹ nhàng như màu trắng, màu xanh dương,...

Với phụ kiện đi kèm như giày hay túi xách thì các bạn hãy chọn những đôi sandal cao gót để khiến cho mình điệu đà, gợi cảm hơn nhé. Ngoài ra đi giày cao gót sẽ giúp cho các nàng cao ráo, thon thả hơn đó.

Quần ống rộng mặc với áo trễ vai

Cũng giống như những chiếc áo lệch vai, áo trễ vai cũng đem đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ. Nếu như các nàng có vòng 1 gọi cảm, bờ vai thon thì đừng bỏ qua mẫu áo này.

Thiết kế trễ vai giúp nàng khoe ra xương quai xanh duyên dáng, cần cổ thon gọn. Các nàng nhớ thả tóc để xinh gái và dịu dàng hơn nhé, nếu không thích thì có thể tết tóc hai bên, búi tóc kiểu Hàn Quốc cũng rất hợp với độ tuổi của các bạn. Nhìn trưởng thành nhưng không hề già. 

Trang phục vải cotton thoải mái giúp bạn tự tin

Kết hợp với quần ống rộng sẽ làm tăng sự trẻ trung, cá tính cho chị em. Hãy thêm một chiếc vòng cổ tinh tế hay một đôi khuyên tai cho buổi hẹn hò thêm phần lãng mạn nhé.

Trên đây là những chia sẻ của ThamMy.net về những bí quyết chọn quần áo đẹp cho những cô nàng bước vào ngưỡng cửa trưởng thành. Mong rằng sau bài viết này, các chị em phụ nữ tuổi 30 sẽ biết chọn cho mình những set đồ đẹp nhất để đi làm hoặc đi chơi, hẹn hò,..