Header Ads Widget

Tìm hiểu về dòng sản phẩm quà tặng cao cấp cho sếp ý nghĩa

Tặng quà là một hành động đẹp của người Việt Nam. Tuy nhiên, những món quà cao cấp sang trọng và tinh tế vẫn được nhiều người ưa chuộng. Vậy chọn quà tặng cao cấp cho sếp như thế nào để gắn kết nhiều mối quan hệ?

Quà tặng cao cấp cho sếp là gì?

Quà tặng cao cấp cho sếp là những món quà được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, nghệ thuật và chất lượng. Quà tặng cao cấp thường được dùng cho những dịp đặc biệt, những đối tượng có địa vị trong xã hội như sếp, khách hàng, đối tác VIP hoặc những người thân đặc biệt như cha mẹ, thầy cô, những người có ơn với mình ...

Quà tặng cao cấp sẽ đắt hơn những bộ sưu tập quà tặng thông thường với chất lượng và dịch vụ vượt trội. Giá trị của một món quà không chỉ nằm ở bản thân món quà mà còn nằm ở thương hiệu, dịch vụ hữu ích và những lợi ích đi kèm. Quà tặng cao cấp thường độc đáo hơn, ý nghĩa hơn và có thể được thay đổi để đảm bảo sự hài lòng của người nhận.

Những món quà tặng cao cấp cho sếp ý nghĩa

Tượng trâu mạ vàng đẹp 

Trong phong thủy, trâu vàng luôn được coi là linh vật mang lại may mắn. Hình ảnh Kim Ngưu tượng trưng cho sức sống dồi dào, sự bền bỉ, cần cù, vượt qua mọi khó khăn thử thách. Khi tặng tượng trâu vàng, người tặng ngụ ý rằng người nhận sẽ thăng tiến trong sự nghiệp và ngày càng giàu có, thịnh vượng. Ngoài ra, linh vật này còn có cái tên rất dân dã là Trâu tài lộc, có thể mang lại tiền tài, phú quý cho gia chủ.

Tranh mã đáo thành công mạ vàng 

Món quà tặng sếp nam mạ vàng này đặc biệt phù hợp với những người làm công tác tài chính, kinh doanh bên ngoài để nâng cao danh tiếng. Đối với những người có đầu óc táo bạo và cam kết, trí tưởng tượng nên được sử dụng trong văn phòng để thu hút vượng khí.

Tranh tứ quý mạ vàng 

Theo quan niệm dân gian, con số 4 trong tự nhiên rất phổ biến, mang ý nghĩa mang lại may mắn và tốt lành, như: tứ quý, tứ thần,… Trong muôn vàn loài cây, hoa, tùng, cúc, trúc, mai được tôn sùng là biểu tượng của bốn mùa và thể hiện ý chí, khí phách của một đấng nam nhi. Tranh tứ quý là món quà tặng sếp nam mạ vàng sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng quanh năm cho sếp.

Tranh Phúc Lộc Thọ mạ Vàng 

Tranh Phúc Lộc Thọ là món quà được nhiều người lựa chọn cho sếp nam mạ vàng. Nguyên nhân là do Phúc Lộc Thọ có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống. Đây là ước nguyện của con người, và Phật giáo cũng có điều đó. Trong Phong thủy, những dòng chữ này còn chứa đựng giá trị của sự may mắn và bình an. Hạnh phúc được coi là cơ sở để con người trở nên giàu có trong suốt cuộc đời. Khi bạn tích lũy đủ phước đức, của cải sẽ dồi dào và tuổi thọ sẽ được kéo dài. Nếu bạn muốn mua quà tặng sếp nam thì đây là một món quà lý tưởng.

Tranh hoa sen mạ vàng 

Quà tặng sếp hoa sen mạ vàng thể hiện thành ý của người tặng. Sếp của bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao sự chân thành và khiếu thẩm mỹ của bạn. Hoa sen có đặc điểm là cây thủy sinh, mọc trong đất, thân nhô cao và hoa màu trắng hồng, được coi là điềm lành và mang lại điềm lành, sức khỏe, công danh cho gia chủ.

Phúc Tường Gold - Địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Hiện nay thị trường Quà tặng rất đa dạng, nhưng ko phải chỗ nào cũng cung cấp những mặt hàng chất lượng và uy tín. Phúc Tường Gold là địa chỉ tin cậy với hơn 10 năm trong ngành, đảm bảo mang đến cho quý người dùng trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua quà tặng cao cấp cho sếp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

-       Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold

-       Hotline: 078.707.2222

-       Địa chỉ: 994 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-       Zalo: zalo.me/0787072222