Header Ads Widget

Trồng răng bằng Implant

 


Cấy ghép răng implant là giải pháp trồng răng mới khá hoàn hảo, giúp khắc phục tình trạng bị mất một răng, nhiều răng hoặc cả hàm răng. Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để đặt trụ Implant vào xương hàm, nhằm thay thế cho phần chân răng cũ.

ĐỐI TƯỢNG CẤY GHÉP IMPLANT

- Bất kì ai đã đến tuổi trưởng thành (từ 18 tuổi), có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh mãn tính đều có thể thực hiện cấy implant.

- Người bị mất 1 răng hoặc nhiều răng vĩnh viễn

- Không bị bệnh tiểu đường

- Người có các bệnh lý như huyết áp cao phải được điều trị ổn định trước khi tiến hành cấy implant

- Người bị các bệnh lý về răng như nha chu, nướu răng phải được điều trị trước khi tiến hành cấy ghép

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT

Cấy ghép răng implant được đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội như dưới đây:

Phục hồi thẩm mỹ hàm răng

Đây là ưu điểm dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường nhất, bởi việc mất răng sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tính tính thẩm mỹ của hàm răng. Do đó, việc cấy ghép implant sẽ giúp hàm răng đều đẹp và nụ cười tự tin tỏa sáng.

Phục hồi chức năng của răng

Khi cấy ghép implant, các trụ Titan sẽ được đặt sâu vào xương hàm, vị trí răng cấy ghép cố định không bị dịch chuyển. Do vậy, chức nhai của răng được đảm bảo phục hồi tối đa, thoải mái ăn uống những món yêu thích mà không phải kiêng cữ quá nhiều.

(Xem ngay: https://bestxinh.com/)

Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương do mất răng

Phần xương hàm thường sẽ bị tiêu lõm đi do mất răng, gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt và ảnh hưởng đến những chiếc răng xung quanh. Vì vậy, cấy ghép implant có tác dụng như một chân răng thật khiến cho xương hàm có chỗ bám và không bị tiêu đi.

Không ảnh hưởng đến những răng kế cận

Nếu phương pháp cầu răng hay hàm giả tháo lắp thì việc phục hình răng có thể làm hư hao răng thật. Do đó, cấy ghép implant sẽ thực hiện trực tiếp lên chiếc răng đã mất mà không cần mài răng bên cạnh nên không ảnh hưởng đến các răng xung quanh.

Tồn tại răng vĩnh viễn

Răng implant có độ bền chắc cao, tuổi thọ kéo dài hơn 20 năm hoặc có thể tồn tại vĩnh viễn nếu được bệnh nhân chăm sóc răng Implant tốt và đúng cách.

Cải thiện được giọng nói và cách phát âm

Khi bị mất răng, giọng nói của bạn sẽ bị thay đổi và thậm chí có thể dẫn đến nói ngọng hoặc phát âm sai những từ khó. Do đó, cấy ghép răng implant sẽ lấp đầy khoảng trống mất răng từ đó cải thiện gọng nói và cách phát âm.

Tránh được các bệnh lý về răng miệng

Với chất liệu làm bằng Titanium và mão răng được làm bằng sứ, vậy nên việc bị sâu răng là hoàn toàn không thể xảy ra. Mặt khác, việc chăm sóc răng miệng tốt sẽ giúp răng implant tồn tại lâu dài và không mắc phải các bệnh lý về răng miệng.

Vệ sinh răng miệng thuận lợi

Khác với hàm tháo lắp, cấy ghép implant sẽ không cần tháo ra vệ sinh mà bạn có thể vệ sinh và chăm sóc như răng thật.

ThamMy.net